Chính sách bảo hành và đổi trả dịch vụ

1. Chính sách bảo hành sản phẩm.

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm do công ty Duy Hung – KB cung cấp đều được thực hiện đầy đủ chế độ bảo hành hậu mãi cho quá trình sử dụng.

– Sản phẩm công ty có chế độ bảo hành trung bình từ 2 năm đến 10 năm tùy theo từng loại sản phẩm hay chất lượng sản phẩm do chính khách hàng tự lựa chọn.

– Công ty cam kết thực hiện chế độ bảo hành hoặc kiểm tra và xác định lỗi cho sản phẩm sau khi nhận được thông tin từ khách hàng phản hồi tối đa là sau 02 ngày làm việc.

Chú ý:  Tất cả các sản phẩm xuất xưởng của chúng tôi đều có giấy tờ xuất xưởng, phiếu bảo hàng sản phẩm và thông tin thông số của từng đơn hàng.

Quý khách hàng yêu cầu đầy đủ thủ tục từ chúng tôi khi mua sản phẩm để nhận chế độ bảo hàng sản phẩm tốt nhất.

Mọi thắc mắc xin mời liên hệ theo phòng bảo hành và đổi trả sản phẩm:

Hotline: Mr. Hưng 0989 310 784 – Mr. Hậu 0858 192 222 – Ms. Nghĩa 0972 961 815.

Email: ctyduyhung@duyhung-kb.vn.

2. Quy trình đổi trả sản phẩm dịch vụ

Bước 1. Khách hàng mua hàng đến đổi/trả hàng phải có phiếu bảo hành của Duy Hung – KB.
Bước 2. Điều kiện để được đổi/trả hàng

Điều kiện đổi sản phẩm:

  •  Sản phẩm còn mới 100% kể từ lúc mua.
  • Sản phẩm đã mua không quá 03 ngày.
  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại địa chỉ của Công ty Duy Hung – KB (không đổi tại nhà khách hàng).
  • Sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.
  • Đối với quý khách hàng đã mua hàng và sản phẩm đã sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
  • Đối với sản phẩm đã mua quá 03 ngày, quá 03 ngày chúng tôi từ chối đổi trả. Sản phẩm chuyển sang chế độ được bảo hành từ hãng.

Điều kiện trả hàng:

  • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại quý khách đã đặt.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Không đạt chất lượng: quá trình sử dụng, hết bảo hành,…

Chú ý:

Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Bước 3. Sau khi đáp ứng 2 bước trên, nhân viên sẽ lấy thông tin thêm của Khách hàng bao gồm: Tên khách hàng, số tài khoản, tên ngân hàng, email, số điện thoại, địa chỉ. Và tiến hành chuyển khoản cho quý khách sau 2-3 ngày làm việc

Những mặt hàng không nhận đổi trả:

  • Các mặt hàng đã lắp đặt tại nhà khách hàng, bóc ra thử khi nhận hàng.
  • Hàng trong danh sách hàng thanh lý, giảm giá, quy định đặc biệt sẽ không áp dụng việc đổi/trả
  • Hàng đã mua thời hạn quá 3 ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.